Tin tức

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi - hỗ trợ người tiêu dùng, PINACO thường xuyên tổ chức các hoạt động vì sự phát triển của xã hội và cộng đồng. Thêm vào đó, PINACO luôn xem bảo vệ môi trường vừa là nhiệm vụ vừa là trách nhiệm. Tất cả các hoạt động này đã tạo nên một PINACO vững mạnh ngày hôm nay, xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia” duy nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy của Việt Nam.

Tin thị trường và ngành

Pinaco xếp hạng top 124 doanh nghiệp đạt “Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020”

Theo đuổi các giá trị “Chất lượng sản phẩm hàng đầu - Năng lực của một thương hiệu tiên phong - Nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng”, Pinaco tự hào 10 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” và cùng 123 doanh nghiệp Việt khác đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam giới thiệu, quảng bá đến bạn bè quốc tế.

Căn cứ Quyết định số 2534/QĐ-BCT ngày 29 tháng 09 năm 2020 của Bộ Trưởng Bộ Công Thương về việc công nhận danh sách các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Pinaco là một trong số ít công ty ở Việt Nam có 5 lần liên tiếp đạt danh hiệu đáng tự hào này. Đại diện Pinaco cho biết, sản phẩm ắc quy Đồng Nai, ắc quy Pinaco và pin Con Ó để được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí khắt khe của Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), trong đó có tiêu chí: Áp dụng, duy trì hệ thống quản lý tiên tiến; Đạt giải thưởng về chất lượng trong và ngoài nước; Hai năm liên tiếp có nhiều sáng tạo, sáng kiến mới được áp dụng tại doanh nghiệp; Chủ động áp dụng công nghệ, giải pháp mới, công nghệ sạch, an toàn với môi trường; ... là những tiêu chí luôn được ban lãnh đạo công ty đặt mối quan tâm hàng đầu.

Năm 2020, 44 năm kể từ những ngày đầu tiên, những viên gạch đầu tiên được đặt xuống làm nền móng cho thương hiệu, trải qua nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và đối tác phân phối; Pinaco hiện nay đã “Trở thành nhà sản xuất Pin và Ắc quy hàng đầu khu vực Đông Nam Á, vươn ra Châu Á và thế giới”. Chúng tôi hoàn toàn có cơ sở tự tin vươn cao và vươn xa hơn nữa trong hành trình sắp tới; dựa vào 3 trụ cột vững chắc đó là: Năng lực sản xuất với mức tăng trưởng hàng năm 10-20% – Công nghệ sản xuất tiên tiến, định hướng đáp ứng yêu cầu của các phương tiện và thiết bị cao cấp – Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.

Với nền tảng vững chắc đó, công ty hiện đang cung cấp ra thị trường sản phẩm Ắc quy Đồng Nai với chất lượng vượt trội mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích nổi bật như dung lượng lớn, tuổi thọ cao, không hao nước (đối với ắc quy khô) hoặc rất ít hao nước (đối với ắc quy nước), miễn bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, chính sách bảo hành toàn quốc và sản phẩm Pin Con Ó dòng Alkaline mạnh mẽ hơn gấp 5 lần; dòng pin cơ bản dung lượng cao, an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Trên hết, tất cả sản phẩm đều đảm bảo một tiêu chí tối quan trọng – Thân thiện với mội trường.

Thành công lớn nhất của Pinaco chính là tạo được sự tín nhiệm ở khách hàng cá nhân; nhắc tới ắc quy và pin không người dân Việt Nam nào lại không nhớ đến hình ảnh ắc quy Đồng Nai và pin Con Ó – thương hiệu thân thuộc đã đồng hành cùng mọi người từ những năm đầu giải phóng. Bên cạnh đó, việc trở thành đối tác chiến lược của các nhà sản xuất và lắp ráp xe ô tô, xe gắn máy hàng đầu như: Ford, Suzuki, Mercedes- Benz, Thaco, Yamaha, Piaggio, KIA Motors, Hyundai Vinamotor, Vina Mazda, Honda Việt Nam,… chính là những cột mốc đánh dấu bước trưởng thành, khẳng định vai trò người thủ lĩnh trong thị trường. Với hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng và xây dựng hình ảnh, cho đến nay sản phẩm của Pinaco đã có mặt tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm các nước Đông Nam Á, một số quốc gia Trung Đông và khu vực Nam Á.

Sinh ra ở một xứ sở đặc biệt với nét tính cách hào sảng, nghĩa tình và tràn đầy lòng tự hào dân tộc; bởi vậy thương hiệu Pinaco vẫn luôn dành nhiều thời gian và tâm huyết cho những hoạt động văn hóa, xã hội vì cộng đồng, cũng như mạnh mẽ và bền bỉ đồng hành ủng hộ cho nền thể thao nước nhà suốt nhiều năm qua. Minh chứng rõ nét qua dự án từ thiện “Nhà Tình Nghĩa 3 Chắc” – thường niên trao tặng những ngôi nhà Chắc Nền – Chắc Cột – Chắc Mái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc hoặc hoạt động tài trợ các giải đấu thể thao quốc tế trong nhiều năm liên tiếp, đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam giành vinh quang tại AFF CUP 2018, SEA GAMES 2019 và sắp tới đây là AFF CUP 2021.

Năm 2020 là một năm với những biến động khôn lường và mở ra một thập kỷ với nhiều điều khó đoán định, tất cả chúng ta đều kỳ vọng vào công đồng doanh nghiệp mà cụ thể ở đây là 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020. Đây sẽ là những đầu tàu mạnh mẽ kéo cả đoàn tàu dân tộc tiến vào tương lai. Pinaco tin rằng với sức mạnh hun đúc ngàn đời và sự kiên cường luôn chảy trong huyết quản, cả dân tộc Việt Nam sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết vượt khó khăn, xông pha thử thách đứng dậy chói lòa.

 

 

Tin tức liên quan

Tin xem nhiều

13/02/2018 : 12:00AM | 5511 lượt xem

13/06/2017 : 12:00AM | 5411 lượt xem

23/10/2018 : 12:00AM | 4744 lượt xem